In test mẫu Offset trước khi sản xuất!  Giao hàng gấp theo yêu cầu!

Giấy nến nướng bánh là gì? Mua giấy nến ở đâu?

Giấy nến nướng bánh là gì?

Trong nhà bếp có rất nhiều loại giấy phổ biến để nấu. Phổ biến nhất trong số đó là giấy nến, giấy sáp, giấy nhôm, giấy thấm dầu… Việc sử dụng các loại giấy này trong nấu ăn chuyên nghiệp giúp các món ăn có vẻ ngoài đẹp, quá trình nấu nước cũng dễ dàng hơn.

Đặc điểm của giấy nến

  • Phủ một lớp silicon chịu nhiệt 270 độ.
  • Chống thấm dầu, chống thấm nước, chống dính.
  • Có màu trắng (đã tẩy trắng) hoặc nâu (chưa tẩy trắng).

Sự khác biệt giữa giấy nến và giấy sáp

Cả hai đều phục vụ các mục đích quan trọng trong nhà bếp

Giấy nến được sử dụng nhiều trong nhà bếp hơn. Giấy nến là loại giấy chống dầu mỡ, chống ẩm, chuyên dùng sử dụng trong lò nướng. Nó rất đa năng – được sử dụng để lót khuôn bánh, khuôn nướng, để bọc cá và phủ lên mặt bàn để đựng các món ăn nhiều dầu mỡ. Nếu bạn đang mài mòn một mẩu bánh sau đó nó rơi xuống và đổ vào đĩa thì nên sử dụng giấy nến vì nó không hề dính.

Giấy sáp có một lớp sáp mỏng ở mỗi mặt, giúp giấy không dính và chống ẩm. Nó là một sự thay thế ít tốn kém hơn cho giấy nến cho các công việc như trải mặt bàn ở siêu thị. Nó không giống giấy nến vì nó không có khả năng chịu nhiệt. Không thể bỏ nó trong lò vi sóng vì sẽ gây bốc cháy.

Ngoài để lót chảo bánh loại giấy rẻ tiền này còn được sử dụng để hấp, luộc và công việc trong nhà bếp khác khi nhiệt độ không quá cao. Giấy nến được xử lý bằng silicon, vì vậy nó không dính, chống nhiệt và chống mỡ. Nó có sẵn màu trắng hoặc nâu. Nó giúp bảo vệ chảo, hỗ trợ làm sạch và ngăn thực phẩm dính vào.

Cách sử dụng giấy nến

Cách sử dụng giấy nến để lót bánh

Dùng đáy chảo nướng để làm khuôn, vạch một vòng tròn trên giấy, sau đó cắt hình tròn ra cho vừa với chảo. Điều này sẽ giúp bánh không bị dính.

Sử dụng giấy nến khi sàng và đổ

Khi rây các nguyên liệu nấu ăn thành hạt nhỏ, hãy rây chúng lên giấy nến rồi tạo thành hình phễu cho dễ đổ.

Các sử dụng giấy nến để làm tấm nướng

Dùng một tấm nướng bằng gạch, sứ, kim loại lót ở bên dưới. Sau đó chà một lớp bơ ở 4 góc, sau đó đặt giấy nến lên trên cùng rồi mang đi nướng đồ ăn. quét bơ giúp giấy nến không bị cong ở 4 góc khi nướng. Thịt sẽ không bị dính, bạn có thể nướng lên tới 250 độ C.

Cách sử dụng giấu nến để chống dính

Thực phẩm nướng trên giấy nến dễ dàng lấy ra khỏi chảo. Điều này đặc biệt hữu ích giúp các loại bánh mỏng giữ nguyên được hình dạng ban đầu.

Cách sử dụng giấy nến để che quầy

Các thành phần khô như bột mì, đường, dầu ăn đang sôi sẽ dễ dàng dính lên quầy của bạn và làm dơ chúng. Dán một tấm giấy nến lên và sau mỗi lần nấu ăn bạn chỉ cần lau sơ là các vết bẩn sẽ biến mất.

Mua giấy nến ở đâu?

Bạn có thể tìm thấy giấy nến nướng bánh ở siêu thị nơi bán các dụng cụ làm bếp, nó được bán theo dạng cuộn hoặc tờ. Bạn có thể mua ở các tiệm bánh lớn, nơi họ có rất nhiều cuộn và sẽ chia sẻ cho bạn một ít. Tin vui là hầu hết các sàn thương mại điện tử đều có bán giấy nến và giá của chúng thường khá rẻ.

Thương hiệu nên chọn: GOODBAKE, BAKINGPAPER, DIAMOND cooking&baking paper, LOCK&LOCK paper

Giá tham khảo: 175k/cuộn kích thước 30cm x 75m

Bài viết liên quan:

0937.203.580
Chat Zalo
Gửi Yêu Cầu
Chúng tôi lắng nghe để đưa giải pháp tốt nhất!