In test mẫu Offset trước khi sản xuất!  Giao hàng gấp theo yêu cầu!

Kích thước ảnh đại diện, banner và hình ảnh bài đăng trên Twitter là bao nhiêu?

Twitter vừa có màn đổi tên là X, là một trong những mạng xã hội lớn nhất và có tính lan truyền cao nhất thế giới. Hai trăm tám mươi ký tự là đủ để chia sẻ quan điểm, vẽ một nụ cười hoặc thậm chí bắt đầu một cuộc chiến.

Nhưng có một lựa chọn nữa giúp bạn thể hiện bản thân ngoài số lượng từ giới hạn. Đó là thêm một hình ảnh. Ruốt cuộc, một bức tranh đáng giá ngàn lời nói.

Nếu bạn là người dùng tích cực, hãy để chúng tôi cho bạn xem bảng kích thước hình ảnh này cho hình ảnh Twitter. Đây là hướng dẫn đầy đủ cho tất cả các kích thước hình ảnh trên Twitter.

Hãy nhớ rằng hình ảnh hiển thị trên web trong không gian màu RGB.

Việc thêm hình ảnh tĩnh vào Twitter không dễ dàng như người ta tưởng. Twitter giống như tất cả các nền tảng truyền thông khác đưa ra các nguyên tắc về loại tệp, kích thước tệp đối đa mà bạn có thể thêm, các định dạng được chấp nhận…

Không giống như một số mạng truyền thông xã hội khác. Twitter rất phức tạp về hình ảnh.

Hãy bắt đầu với banner hồ sơ của bạn. Hình ảnh banner lớn là thứ đầu tiên mà khác truy cập hồ sơ của bạn sẽ nhìn thấy. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải tạo tiêu để phản ảnh với thương hiệu và phù hợp với nội dung bạn đăng.

Thông số đề xuất:

  • Tỷ lệ khung hình 3:1 rộng 1500 pixel x cao 500 pixel 5MB
  • Về định dạng bạn có thể sử dụng: JPG, PNG
  • Dung lượng: không giới hạn

Mẹo chuyên nghiệp:

Khi có kích thước banner hoặc tiêu đề của bạn, hãy nhớ rằng ảnh profile của bạn sẽ che mất góc dưới bên trái của banner. Điều tốt nhất cần làm là để trống góc banner này. Bằng cách này bạn sẽ ngăn các thành phần thiết kế bị ẩn giấu.

Một điều khác cần lưu ý là ảnh bìa Twitter sẽ trông như thế nào trên các thiết bị khác nhau như thiết bị di động hoặc máy tính bảng.

Như đã đề cập trước đó, hãy thử thêm banner phản ánh thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp để tạo khách hàng tiềm năng hoặc tăng nhận diện thương hiệu trực tuyến.

Kích thước ảnh hồ sơ Twitter

Mỗi khi bạn tweet hoặc chỉ trả lời một tweet, ảnh hồ sơ hoặc ảnh hồ sơ công ty của bạn sẽ được hiển thị bên cạnh tên của bạn. Vì vậy, một ảnh đại diện Twitter tuyệt vời có thể thu hút nhiều người theo dõi hơn vào hồ sơ của bạn. Sử dụng nó như một yếu tố sáng tạo.

Điều đầu tiên mọi người sẽ nhìn thấy về bạn và hồ sơ của bạn sau khi bạn tweet, nhận xét hoặc trả lời một tweet là hình thu nhỏ hồ sơ của bạn.

Nếu họ thích nội dung bạn đang tweet, bước tiếp theo họ sẽ thực hiện là di chuột qua hình thu nhỏ ảnh của bạn. Điều này sẽ cho phép họ kiểm tra tiểu sử Twitter của bạn mà không cần nhấp vào hồ sơ.

Đó là lý do tại sao bạn cần chú ý đến ảnh hồ sơ Twitter của mình và những gì bạn viết trong tiểu sử. Bạn thậm chí cần phải xem xét cả kích thước logo của công ty.

Kích thước ảnh đại diện Twitter đề xuất:

  • Kể từ 2017, ảnh đại diện Twitter đã chuyển từ hình vuông sang hình tròn. Twitter sử dụng mặt nạ hình tròn trên hình ảnh, nghĩa là ảnh đại diện hình vuông bạn sử dụng cho profile phải tuân thủ theo tỷ lệ khung hình 1:1.
  • Kích thước chính xác được đề xuất là rộng 400 pixel x cao 400 pixel. Kích thước ảnh đại diện và loại tệp cũng rất quan trọng. Kích thước tối đa của tệp là 2MB.
  • Định dạng cho phép là JPG, PNG và GIF.

Kích thước ảnh bài đăng trên Twitter

Sau khi bao gồm kích thước banner và ảnh đại diện tối ưu cho trang Twitter của bạn, đã đến lúc nói về cách đăng hình ảnh có kích thước chính xác cho các tweet của bạn.

Mặc dù Twitter đã tăng gấp đôi số lượng ký tự từ 140 lên 280, giới hạn ký tự mới này không đủ để truyền đạt những gì bạn nói hoặc thể hiện.

Đó là khi tệp hình ảnh đính kèm vào Tweet của bạn trở thành giải pháp hoàn hảo để truyền tải thêm thông tin hoặc đơn giản là chia sẻ điều gì đó bạn đang làm thông qua một số bức ảnh.

Kích thước đề xuất:

  • Đầu tiên trước tiên 2:1 không còn là tỷ lệ khung hình chính xác cho tweet của bạn nữa. Tỷ lệ khung hình phù hợp bây giờ là 16:9.
  • Kích thước tối thiểu là rộng 600 pixel x cao 335 pixel. Đối với hình ảnh lớn hơn, kích thước ảnh lý tưởng là rộng 1200 pixel x cao 675 pixel.
  • Nếu bạn đăng ảnh trực tiếp từ Twitter, kích thước tối đa cho phép là 15Mb.
  • Các tệp cho phép là PNG, JPG và GIF.

Kích thước hình ảnh quảng cáo Twitter

Để duy trì tính liên tục về hình ảnh của thương hiệu, các công ty và người dùng Twitter có thể phải đăng các loại nội dung khác nhau. Đôi khi, bạn cũng có thể cần quảng cáo Twitter để đạt được mục tiêu tiếp thị của mình.

Twitter khuyên bạn nên sử dụng hình ảnh có chiều rộng tối thiểu 600 pixel cho quảng cáo hình ảnh độc lập. Nó không giới hạn về chiều cao. Tuy nhiên Twitter sẽ cắt hình ảnh để đạt tỷ lệ khung hình 1:1 nếu chiều cao quá rộng. Kích thước tệp tối đa được phép là 3MB.

Hình ảnh quảng cáo cần có nhiều không gian hơn để thể hiện nội dung. Và nó cũng khác nhau cho nhiều loại quảng cáo của Twitter như quảng cáo ảnh, quảng cái video, quảng cáo nhiều ảnh…

Bài viết liên quan:

0945.882.883
Chat Zalo
Gửi Yêu Cầu
Chúng tôi lắng nghe để đưa giải pháp tốt nhất!